Trống điện Roland giảm giá thả ga tại VTMF 2018

Việt Thương Music Fair (VTMF) 2018 đã chính thức bắt đầu. Đến ngay các Showroom Việt Thương, các trung tâm mua sắm như Crescent Mall Quận 7, Vạn Hạnh Mall Quận 10 TP.HCM, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội… để có cơ hội trở thành chủ nhân của các bộ trống điện Roland với giá cực “sốc”.

Tại sao nên mua trống điện Roland tại VTMF 2018?

Trống điện Roland được biết đến là thương hiệu trống đẳng cấp, chuyên nghiệp. Sở hữu một bộ trống điện Roland là niềm mơ ước của nhiều người. Đặc biệt năm 2018 là năm đánh dấu chặng đường phát triển 5 năm của VTMF. Vì vậy, chương trình mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi mua trống hấp dẫn. Đặc biệt, mua trống trong khung “giờ vàng, ngày vàng” sẽ giúp quý khách có cơ hội sở hữu các bộ trống với mức giá cực sốc.

Trống điện Roland cung cấp trải nghiệm chơi trống đỉnh cao và cho phép kỹ thuật của bạn tỏa sáng thật sự. Giá trị của trống điện Roland mang lại cho người chơi cao gấp nhiều lần mức giá của nó. Vì vậy, hãy để VTMF giúp bạn biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể.

Điểm mặt Top 3 “anh hùng sân khấu Roland” có mặt tại VTMF:

– Roland TD-25KVX  

Trống điện tử Roland TD-25KVX là người hùng thầm lặng, mang đến cho bạn những màn trình diễn đỉnh chuyên nghiệp. TD-25KVX thừa hưởng tất cả những âm điệu được đánh giá cao đã làm nên tên tuổi cho sản phẩm Roland V-Drums.

Roland TD-25KVX giảm còn 63,920,000VNĐ (Áp dụng trong khung giờ vàng, ngày vàng tại VTMF)

– Roland TD -17KVX 

Là một tín đồ đam mê trống, bạn luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một tay chơi trống chuyên nghiệp. Bạn cần một bộ trống vừa phù hợp với tham vọng của mình vừa phù hợp với nguồn tài chính? Dòng V-Drums TD-17KVX sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

 

Roland TD -17KVX giảm còn 36,720,000 VNĐ (Áp dụng trong khung giờ vàng, ngày vàng tại VTMF)

– Roland TD -17K-L 

Roland TD -17K-L cho phép kỹ thuật của bạn tỏa sáng thực sự. Với mức giá đặc biệt 25,608,000 VNĐ (Áp dụng trong khung giờ vàng, ngày vàng tại VTMF) sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu bộ trống chất lượng, đẳng cấp.

 

Roland TD -17K-L giảm còn 25,608,000 VNĐ (Áp dụng trong khung giờ vàng, ngày vàng tại VTMF)

Để mua được trống điện Roland giảm giá đặc biệt trong khung giờ vàng, ngày vàng, Quý khách cần lưu ý:

– Hình thức khuyến mãi: Giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng.

– Địa điểm và thời gian áp dụng:

Từ ngày 20/7/2018 – 22/7/2018 tại Trung tâm mua sắm Crescent Mall Quận 7, TP.HCM và Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Từ ngày 3/8/2018 – 5/8/2018 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall Quận 10, TP.HCM

Tại các Showroom của Việt Thương Music: Khung giờ vàng bắt đầu từ 18:00 – 20:00 trong các ngày 20/07 – 22/07 và 03/08 – 05/08.

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng tham gia sự kiện hoặc mua sắm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Việt Thương Music.

– Điều kiện áp dụng: Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Với tư cách là nhà phân phối nhạc cụ, Việt Thương luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm nhạc cụ tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Vì vậy, nhân dịp kỷ niệm 5 năm chương trình VTMF, Việt Thương đồng loạt giảm giá sản phẩm, giảm giá lên đến 50% trong khung giờ vàng, ngày vàng, tạo cơ hội mua sắm nhạc cụ có 1-0-2 cho Quý khách. Chương trình như lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Việt Thương trong thời gian qua.

Để biết thêm thông tin về chương trình Quý khách vui lòng truy cập: VIỆT THƯƠNG MUSIC FAIR 2018.