Review Casio CTK-4400

Hãng sản xuất Casio là một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành công nghiệp bàn phím số đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Casio được người chơi biết đến với việc tạo ra các dòng đàn Piano kỹ thuật số và máy nghe nhạc tuyệt vời.

Trong những năm qua, Casio đã thực sự có những cải tiến vượt bậc về việc tạo ra các bàn phím chất lượng cao không chỉ dành cho những nghệ sĩ piano chuyên nghiệp mà còn hấp dẫn cho những người mới chơi

Vì vậy, trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi Review lại dòng sản phẩm Casio CTK-4400. Đây là dòng sản phẩm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người chơi trong thời gian qua.

 

 

Tính năng hấp dẫn của Casio CTK-4400

Đàn Organ Casio CTK-4400 được thiết kế gồm 61 phím nhỏ gọn, lý tưởng cho người mới bắt đầu học đàn, bởi những tính năng hấp dẫn sau:

  • 61 phím kiểu piano
  • 600 âm sắc
  • 180 điệu nhạc
  • 152 bài nhạc
  • Chức năng hướng dẫn bấm hợp âm
  • Lưu trữ cài đặt (8 banks x 4)
  • Chức năng lấy mẫu âm thanh
  • Thu âm vào đàn

Casio CTK-4400 được thiết kế gồm 61 phím kiểu Piano, mang đến cho người chơi cảm giác như đang chơi trên một cây Piano thật sự. Điều này, giúp người chơi sử dụng chính xác các kỹ thuật thực hiện, việc lướt phím trở nên dễ dàng hơn.

Về độ nhạy cảm, bàn phím có hai mức độ nhạy cảm với một tùy chọn bổ sung để tắt nó. Điều này hỗ trợ người mới bắt đầu học trong bài học của mình để giám sát sự chuyển động của ngón tay, khi nhấn mạnh các phím có thể làm cho âm thanh to hơn. Tương tự, để chơi nhẹ nhàng, các phím cần phải được nhấn nhẹ nhàng.

Bàn phím có 152 bài nhạc để học thông qua hệ thống Step Up Lesson. Và với 600 âm sắc khác nhau,180 điệu nhạc, người chơi có thể dễ dàng học tập và thỏa sức sáng tạo sáng tạo trên CTK-4400.

Với 600 âm sắc có sẵn bên trong bàn phím, Casio CTK-4400 giúp cho buổi học của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn chơi. Việc học chơi đàn trở nên dễ dàng hơn

Hướng dẫn ngón đàn bằng giọng nói

Nếu bàn phím nhận thấy bạn đang có vấn đề, nó sẽ giúp bạn bằng cách gọi ra số ngón đàn bằng giọng nói mô phỏng. Nhiều tùy chọn bằng giọng nói cho phép bạn sao lưu, khơi dậy tài năng sáng tạo của mình và cho phép bạn tạo các sáng tác động hơn bằng cách chỉ cần chạm vào một số nút.

Chức năng lấy mẫu

Bạn có thể lấy mẫu âm thanh từ một máy nghe nhạc cầm tay hoặc thiết bị khác, và sau đó chơi âm thanh đó trên bàn phím. Bạn cũng có thể sử dụng những âm thanh được lấy mẫu để sáng tác nhạc. Tính năng lấy mẫu này là cách tuyệt vời để tạo nên những âm thanh mới mang tính sáng tạo cao.

Chức năng Sampling

Bật chế độ phát lại của máy nghe nhạc cầm tay được nối với giắc cắm AUDIO IN (CỔNG ÂM THANH VÀO) để lấy mẫu các âm thanh, đoản khúc nhạc và những âm thanh khác khi phát lại

Chức năng Playing

Chơi các nốt trên bàn phím sử dụng âm thanh lấy mẫu!
Ví dụ: nếu bạn có thể lấy mẫu âm thanh “Leng keng!” của kẻng tam giác, bạn có thể chơi các nốt bằng âm thanh đó trên bàn phím. Bạn thậm chí có thể thêm hồi âm, và những hiệu ứng khác vào âm thanh lấy mẫu.

Hãy cùng theo dõi Clip Demo sau để hiểu rõ hơn về những chức năng của đàn Casio CTK-4400:

Cuối cùng, nếu bạn đang có ý định mua đàn, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn!