Những hottrend âm nhạc trên tik tok năm 2020

MXH tik tok xuất hiện đã khiến rất nhiều trào lưu lên ngôi, trong số đó không thiếu những ca khúc gây sốt giới trẻ không chỉ ở Việt nam mà còn trên cả thế giới. 

Nhảy lơ lửng giữa không trung trên nền nhạc You Know I’ll Go Get

Trào lưu này đã có từ lâu, nhưng đến khi biên tập viên Việt Hoàng – người dẫn chương trình VTV24 tham gia thực hiện thì thực sự trào lưu này đã thu hút đông đảo sự thích thú từ cộng đồng mạng. Để làm nên video clip dạng như này, người chơi phải dành ra rất nhiều thời gian để cắt ghép các đoạn nhảy liên tục, phải nói là hết sức công phu nhưng cũng khá là hài hước. 

https://www.youtube.com/watch?v=Wrxmy_ab0L4

Vũ điệu rửa tay vươn tầm thế giới

Nếu nói đến trào lưu trong năm 2020, thì chắc không thể bỏ qua đến Vũ điệu rửa tay – Ghen Cô Vy. Ngay sau khi đoạn nhảy Vũ Điệu Rửa Tay thể hiện ca khúc Ghen Cô Vy được trích dẫn trên sóng truyền hình Mỹ và đi kèm với nhiều lời khen ngợi của MC chương trình, vũ điệu gửi đi thông điệp rửa tay đúng cách phòng chống dịch Covid-19 này càng được lan tỏa một cách nhanh chóng. Từ đó, Vũ Điệu Rửa Tay không chỉ thành trend trên TikTok Việt, mà còn trở thành trào lưu của bạn bè quốc tế.

Có Chàng Trai Viết Lên Cây

Bài hát do ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác dành cho bộ phim Mắt Biếc, ra rạp công chiếu đầu năm 2020. Với ca từ nhẹ nhàng, mộc mạc, sâu lắng đã giúp cho Có Chàng Trai Viết Lên Cây có được sự yêu mến từ khán giả ở mọi lứa tuổi. Sau khi được remix, bài hát này cũng khiến biết bao người dùng TikTok Trung Quốc nhún nhảy cover theo, trong đó có bộ đôi diễn viên Thiên Long Bát Bộ năm 1997 – Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân.

Không ít trend Tik Tok của Việt Nam được người dùng thế giới hoan nghênh, điều này khẳng định thêm một lần nữa. Các nền tảng mạng XH có thể phổ biến âm nhạc, văn hóa mạnh mẽ, nhanh chóng. 

Theo Internet