Những cây piano acoustic nên mua trong tháng 12/2020

Piano acoustic là một trong những nhạc cụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người yêu nhạc, nhất là khi phong trào học piano đang ngày càng phát triển. Tuy nhiên mức giá của loại đàn này cũng làm rất nhiều phụ huynh phân vân, và việc bảo trì đàn cũng là một khoản chi phí khiến người mua lưỡng lự. 

Để hỗ trợ tối đa những người yêu mến bộ môn này Việt Thương Music áp dụng chương trình tặng thêm số lượng lần bảo trì đàn cho người mua mới, tiết kiệm rất nhiều tiền cho quá trình bảo trì Piano trong suốt nhiều năm. 

Kawai ND 21

Kawai ND21 có thể nhanh chóng có được sự yêu thích của người dùng với kiểu dáng rất hài hòa, trang nhã. Sự sang trọng và tinh tế là nét nổi bật của model này. Vẻ đẹp không tì vết của cây đàn nguyên hộp, nước sơn sáng bóng, hài hòa, tinh tế là những gì bạn có thể nhận xét về nó.

Bản cộng hưởng (Soundboard) là bộ phận quan trọng nhất, quyết định tới âm thanh của một cây đàn cơ. Kawai ND21 có bản cộng hưởng làm bằng gỗ Vân Sam rắn chắc, được thử nghiệm khoa học, đạt tiêu chuẩn độ ngân âm thanh tốt nhất. Bản cộng hưởng giúp tiếng đàn trầm, uy lực ở bè trầm và thanh, cao, thánh thót ở bè cao.

Với kỹ thuật là thủ công tiên tiến trên thế giới của những nghệ nhân lành nghề, Kawai ND21 có bộ máy và búa đàn cực nhạy, đáp ứng được những kỹ thuật cao nhất đối với một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu. Bàn phím này giúp người chơi đạt mức độ diễn tả cảm xúc một cách thoải mái nhất mà không gặp bất kỳ giới hạn nào.

Kawai K800

Bộ máy cơ Millennium III Action được chế tạo từ vật liệu ABS – Carbon, hỗn hợp pha trộn từ sợi carbon và ABS styra đặc biệt cứng cáp và được sử dụng trong ngành hàng không nhờ trọng lượng rất nhẹ, chịu lực tốt. Điều này cho thấy tầm cao công nghệ sản xuất Piano của các kỹ sư Kawai và Piano Kawai nói chung.

Bản cộng hưởng là trái tim của piano. Bản cộng hưởng có chức năng chuyển đổi các rung động của dây đàn thành những âm thanh đầy đặn và vang rền. Kawai chỉ sử dụng những thớ gỗ vẫn sam thẳng thóm và rắn chắc (được xẻ làm bốn) cho bản cộng hưởng của dòng K Series. Từng thớ gỗ sẽ được bào thoải dần một cách tinh tế để tối đa hóa khả năng khuếch đại âm thanh. Chỉ có những thớ gỗ đáp ứng được hoặc vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe mới được lựa chọn để sử dụng cho những cây đàn piano chuyên nghiệp của Kawai.

Kawai K300

Cũng như những cây đàn Piano khác trong dòng K-series, K-300 sử dụng vật liệu ABS-Carbon được tổng hợp từ nhựa ABS Styran với sợi carbon – tạo nên bộ cơ Millennium III độc đáo. Bộ cơ độc quyền này không chỉ làm cho bộ cơ hoạt động mạnh mẽ, nhịp nhàng và kiểm soát tốt hơn các bộ phận bằng gỗ truyền thống đến 90% mà còn làm cho bộ cơ nhẹ hơn đáng kể. 

Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tạo ra âm thanh vang rõ với một cái gõ phím và nhờ độ cảm ứng bàn phím cực nhạy, bạn có thể lướt phím đàn piano ở tốc độ của “tia chớp” mà không cần dùng quá nhiều kỹ thuật. Tất cả điều này góp phần mang đến trải nghiệm chơi đàn thú vị và cho phép bạn chơi trong một thời gian dài mà không mệt mỏi.

“Linh hồn” của cây đàn piano K-300 nằm ở bảng cộng hưởng (soundboard) làm bằng gỗ vân sam nguyên tấm gọt thon đáp ứng tiêu chuẩn của dòng đàn upright piano chuyên nghiệp. Từng thớ gỗ đã được chọn lọc kỹ lưỡng, và phải vượt qua thủ tục kiểm tra nghiêm ngặt của hãng Kawai trước khi được sử dụng trong việc chế tạo K-300.

Kohler & Campbell KC121MD

Kohler & Campbell đã có truyền thống lâu đời trong việc sản xuất những mẫu piano có độ bền cao, chất lượng và đẹp mắt, nên được các chuyên gia đánh giá cao.

KC121MD được sản xuất tại Indonesia nhưng mọi quá trình đều được đội ngũ chuyên gia piano giám sát nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của Mỹ. Vì thế, ngay từ khi ra đời đến nay, cây đàn này luôn nhận được sự yêu thích, đóng nhận của rất nhiều người mê piano, với sự hài lòng cả về thiết kế cho đến chất lượng âm thanh.

Kohler & Campbell đã chọn lựa kỹ lưỡng gỗ vân sam – loại gỗ tốt nhất để chế tác bảng cộng hưởng theo tiêu chuẩn khắt khe của hãng. Với đặc tính là cứng, nhẹ và được chế tác thủ công tỉ mỉ nên bảng cộng hưởng hoàn thiện với tốc độ truyền âm thanh tốt, giai điệu đầy đủ, rõ ràng, độ vang cao.

Chất âm hoàn hảo của cây đàn piano tạo hứng thú cho người mới học đàn. Đồng thời, mang lại màn trình diễn ấn tượng cho những nghệ sĩ piano.Kawai GL-20

Kohler & Campbell KC-115EB

Đàn piano Kohler & Campbell KC115EB là cây đàn piano cơ mới giá rẻ, thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt vời, được người dùng đánh giá cực kỳ cao với những giai điệu ấm, tiếng đàn nghe êm tai. Đàn piano Kohler & Campbell KC115EB là lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu học học, giải trí. Cây đàn này cùng với cây đàn piano Kawai ND21 là 2 cây đàn piano cơ mới đang được yêu thích hiện nay. Để mọi người hiểu biết thêm về cây đàn này, công ty Việt Thanh Music Center xin đánh giá cây đàn piano Kohler & Campbell KC-115EB.

Đàn piano Kohler & Campbell KC115EB sở hữu kiểu dáng upright với chiều cao 109cm vừa đủ để mang đến âm thanh cực kỳ hay cùng tông màu đen bóng sang trọng, đẳng cấp mang đến một vẻ đẹp hài hòa khiến mọi người bị thu hút bởi cái nhìn đầu tiên.

Hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm HOT trên thị trường Kohler & Campbell KC-115EB sử dụng bảng cộng hưởng bằng gỗ Spruce (vân sam) minh chứng cho vật liệu cộng hưởng âm thanh tốt nhất thế giới với đặc tính bền chắc, không bị giãn nở do thời tiết gây ra và có độ bền cao lên đến hàng trăm năm.

Đa số rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn những cây đàn có sử dụng chất liệu gỗ Spruce nguyên khối để dùng cho các buổi biểu diễn lớn âm thanh được lan tỏa, truyền cảm hứng tới tất cả mọi người và độ ngân vang đến khắp khán phòng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715