Những cây Organ đáng chú ý trong Red Season 2020

Chương trình red season 2002 là dịp cuối năm để mọi người mua nhạc cụ với mức giá tốt. Đây cũng là dịp lễ tết lớn nhất trong năm, những nhạc cụ này có thể sử dụng để người mua làm quà cho người thân. 

Casio CTX-8000

CT-X800 mới không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và tính năng cải tiến của nó, mà còn là công nghệ âm thanh AIX tuyệt vời giúp tái tạo âm thanh đặc trưng của nhạc cụ – làm cho nó mạnh mẽ đặc biệt. Sản phẩm phù hợp cho những người mới tập, chơi bán chuyên nghiệp.

Dòng sản phẩm CT-X đi kèm với Nguồn âm thanh AiX, vốn có thể tạo ra nhiều chất lượng âm thanh từ âm trầm mạnh mẽ cho đến âm cao rõ ràng. Sức mạnh tính toán vượt trội của LSI hiệu năng cao tái tạo lại sự quyến rũ tự nhiên của âm thanh nhạc cụ, chẳng hạn như sự thay đổi âm sắc dễ chịu khi nhấn phím piano, cảm giác rung động khi đánh trống hoặc sự thánh thót của đàn dây.

Roland XPS-10

Roland XPS-10 là một sản phẩm hoàn hảo cho các nhạc công áp dụng phong cách kết hợp biểu diễn giữa 2 dòng sản điệu và tiếng, Roland XPS-10 là một sản phẩm có chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh nhưng lại được định vị là 1 trong những dòng sản phẩm keyboard có mức giá tầm thấp nhất của Roland.

Hoàn hảo cho các nghệ sĩ, XPS-10 cung cấp âm thanh và các tính năng chất lượng của Roland ở một mức giá rất hấp dẫn. Kiểu dáng đẹp, hiệu năng cao được trang bị với hơn 1500 âm thanh từ thư viện Roland, bao gồm cả những âm sắc đa năng hiện đại đến từ JUNO-Di, series D-50 và XP, và nhiều model khác. Một loạt các âm thanh nhạc cụ dân tộc, và nó còn có khả năng nhập riêng tùy chỉnh âm thanh thông qua bộ nhớ USB! Tính năng chơi nhạc sống chơi được nâng cao với các lựa chọn điều khiển, cộng thêm phím audio pads thuận tiện cho việc chọn ra các nhịp điệu hoặc chạy backing tracks chỉ với một lần chạm. Dễ dàng mang theo, dễ sử dụng, và chứa đầy những âm thanh cấp cao, Roland XPS-10 đặt chất lượng Roland dưới các ngón tay của bạn.

Roland FA-06

Series FA mới của Roland hoàn toàn làm tốt công việc của một cây keyboard workstation, tinh giản đáng kể khối lượng thời gian, công việc cực kỳ nhanh chóng, và tính linh hoạt tối đa. Sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ loại thể loại âm nhạc bạn chơi, FA-06 mang tính năng của một cây keyboard 88-note, được đóng gói với một bộ sưu tập âm thanh lớn được kế thừa từ chiến hạm INTEGRA-7, một tấn các hiệu ứng studio chất lượng cao, và điều khiển thời gian thực biểu cảm, cộng với mẫu sampling với thời gian tải bằng 0 để phát lại âm thanh ngay lập tức từ 16 pads backlit.

Các thiết bị Music Worstation đóng vài trò quan trọng trong hoạt động sáng tạo âm nhạc trên bàn phím từ việc biểu diễn trực tiếp cho đến tạo ra âm nhạc trong phòng thu. Tuy nhiên, chúng lại tượng đối khó khăn và phức tạo để khai thác hết các tiềm năng sẵn có làm ảnh hưởng đến quá trình sáng tạo. Roland đã không ngừng nổ lực để tái tạo lại khả năng của các Music Worksation để mang đến cho các nghệ sĩ cảm hứng bất tận, sự mạnh mẽ linh hoạt nhưng cực kỳ đơn giản và trực quan trong dòng sản phẩm FA. Với giao diện được sắp xếp trực quan và hợp lý, các tính năng vượt trội giúp tối đa hóa luồng sáng tạo của bạn. Dòng FA còn cho phép bạn trải nghiệm sự tự do trong sáng tạo để khám phá thế giới cảm xúc âm nhạc bằng một cách cực kỳ đơn giản.

Roland FA-07

Được đóng gói với hơn 2000 âm sắc được thừa hưởng từ INTEGRA-7, môđun âm thanh hàng đầu của Roland, dòng sản phẩm FA cung cấp một bảng màu khổng lồ với âm thanh chất lượng cao cho hầu hết các phong cách âm nhạc. Tất cả các hiệu ứng SuperNATURAL synthesis và các hiệu ứng PCM của XV-5080 của INTEGRA-7 đều có trên boong, cùng với một bộ sưu tập các âm thanh tuyệt vời của SuperNATURAL bao gồm piano, đàn Organ, bass, dây đàn và nhiều thứ khác. Và với chức năng Tone Remain mới được thêm vào, bạn có thể chuyển đổi âm thanh liền mạch với không có ghi chú hoặc hiệu quả đuôi bị cắt đứt tự nhiên.

Dòng FA cung cấp nhiều lựa chọn để đánh bóng âm thanh và các bài hát tuần tự của bạn để hoàn thiện cấp studio. Các động cơ MFX độc lập có sẵn cho tất cả 16 phần của studio, và với TFX duy nhất (tổng số hiệu ứng), bạn có thể xử lý toàn bộ sản lượng với những hiệu ứng đáng kinh ngạc như DJ FX Looper, Isolator, và những thứ khác. Tất cả các hiệu ứng có thể được tinh chỉnh với các nút âm thanh Sửa đổi để thêm thời gian thực biểu hiện đến các buổi trình diễn và sản phẩm của bạn.

Roland XPS-30

Keyboard Roland XPS-30 bắt đầu với thiết lập tính năng tuyệt vời của XPS-10 và bổ sung thêm nhiều cải tiến mạnh mẽ mà chắc chắn người chơi sẽ rất yêu thích. Các yếu tố cần thiết như tiếng acoustic và piano điện tốt hơn, thiết lập dạng sóng nội bộ có thể dễ dàng mở rộng với các bộ sưu tập âm thanh miễn phí từ trang website Axial.roland.com của Roland. Việc lựa chọn âm thanh nhạc cụ theo nhóm  đã được tăng lên cũng như nhiều user sample có thể được xuất ra nhờ vào dung lượng bộ nhớ onboard tăng gấp đôi. Ngoài ra còn có 8 track pattern sequencer để thâu lại những bài hát và ý tưởng, cộng thêm mic input thuận tiện với các hiệu ứng thanh nhạc chuyên dụng.

Roland Juno DS-76

Với những chuyến lưu diễn, các buổi tập yêu cầu các ban nhạc phải di chuyển nhanh chóng và thường xuyên, bạn sẽ không có đủ thời gian để loay hoay với một synth phức tạp, cồng kềnh khó sử dụng. Synth Roland JUNO-DS76 mới với thiết kế hiện đại xách tay chính là giải pháp dành cho bạn. Nhẹ, nhỏ gọn và mạnh mẽ, thiết bị 76 phím này luôn sẵn sàng hoạt động, với thao tác dễ dàng và khả năng truy cập nhanh vào âm thanh tích hợp chuyên nghiệp, cho phép bạn tạo hoặc biểu diễn âm nhạc ở mọi nơi, từ studio đến sân khấu. Và với bàn phím mở rộng của nó, JUNO-DS76 là dụng cụ lý tưởng để chơi các bản nhạc nâng cao với nhiều âm thanh được phân chia trên các phím.

Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và tốc độ truy cập nhanh, JUNO-DS76 giúp bạn dễ dàng di chuyển và thiết lập để có thể trình diễn ở bất cứ nơi đâu. Từ các điểm lưu diễn dày đặc, câu lạc bộ, quán rượu và thậm chí cả biểu diễn đường phố,  synth này sẽ luôn sẵn sàng cùng bạn. Hoạt động bằng pin tùy chọn càng cho bạn thêm sự thuận tiện hơn bao giờ hết.

Roland E-A7

Đàn Organ Roland E-A7 là cây Arranger Keyboard đa năng dành cho các nhạc công đánh show  âm nhạc, đánh show đám cưới mong muốn âm thanh chuyên nghiệp và điệu đệm đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Sử dụng E-A7 hoàn toàn nhanh chóng và trực quan nhờ hệ thống màn hình kép được thiết kế hợp lí: điệu đệm bên trái và âm thanh (trên 1.500) bên phải với hầu hết các nút tùy chọn chuyên dụng giúp truy cập nhanh. Bạn hoàn toàn có thể import file WAV để tạo ra nhạc cụ của riêng bạn hoặc tạo sample trực tiếp từ bàn phím. Các ca sĩ đánh giá cao E-A7 ở các điểm: cổng microphone input với các hiệu ứng vocal chuyên nghiệp, bàn phím thuận tiện cho việc biểu diễn và trọng lượng chỉ 8kg. Bất kể bạn muốn đi bất cứ nơi đâu biểu diễn âm nhạc, E-A7 đều giúp bạn thực hiện.