Đàn piano điện Roland LX-705 mẫu mới nhất 2019

Piano LX-705 một trong những model mới thương hiệu Roland cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2019 được mọi người đón nhận và đánh giá cao.

Thay vì trang bị một cây đại dương cầm với chi phí đắt đỏ thì với Roland LX-705 thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng, công nghệ âm thanh hiện đại cho ra giai điệu piano chân thực nhất như một cây piano cơ mà mức giá phải chăng.

LX-705 được đánh giá cây piano điện Roland phân khúc giá tầm cao HOT nhất trong năm 2019. Vậy Roland LX-705 có những tính năng vượt trội gì cùng Việt Thương điểm qua chi tiết sau:

  1. Đàn piano điện Roland LX-705 – thiết kế đẹp sang trọng với hộp đàn nhỏ gọn

Hộp đàn thiết kế nhỏ gọn, hiện đại được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp màu sơn tạo nên cây đàn piano điện LX-705 sang trọng sử dụng cho không gian tại nhà mà không chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Hiện tại hộp đàn LX-705 có 3 màu là gỗ mun bóng, gỗ hồng sắc, màu than đen và gỗ sồi sáng.

  1. Đàn piano điện Roland LX-705 -Trang bị hệ thống loa mạnh mẽ

Đàn sở hữu 4 loai chi làm 2 cặp, so với 2 model LX-706 và LX-708 thì LX-705 có ít hoa hơn nhưng chất lượng âm thanh đầy mạnh mẽ nhờ sử dụng công nghệ Acoustic Projection System.

Với thiết kế này mang lại âm thanh mạnh mẽ vượt trội, rõ ràng cho mọi giai điệu nhạc khác nhau.

  1. Đàn piano điện Roland LX-705 – Bàn phím PHA-50

Roland LX-705 sử dụng công nghệ bàn phím PHA-50 mang lại cảm giác từng phím đàn khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được bàn phím với cường độ nhanh hay chậm tùy vào dòng nhạc và cách di chuyển ngón.

Sản xuất bàn phím LX-705 kết hợp công nghệ thủ công với công nghệ hiện đại cho ra phím đàn mặt gỗ bón ở các phím trắng, mang lại cảm giác như đang sử dụng trên bàn phím piano cơ thực thụ.

  1. Đàn piano điện Roland LX-705 – Bàn đạp Progressive Damper Action

Pedals dậm chân dễ dàng sử dụng mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi chơi. Quá trình điều khiển và phản ứng của bàn đạp khá linh hoạt như một bàn đạp piano acoustic.

  1. Đàn piano điện Roland LX-705 -Trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người chơi

Đúng như với tên gọi của nó là một cây piano điện hỗ trợ nhiều tính năng điện tử hỗ trợ người dùng như chức năng Bluetooth cho đàn kết nối với các thiết bị điện thoại thông minh, Ipad.

Chế độ Twin Piano giúp bạn chơi chế độ song tấu, giúp hai người chơi cùng lúc, đây là chức năng hỗ trợ việc học chơi piano tốt nhất.

Kết nối tai nghe dễ dàng giúp tận hưởng âm thanh chân thực, rõ ràng mà không gây ảnh hưởng người xung quanh.

Trên đây là các tính năng nổi bật cây Piano Roland LX-705 mang lại cho người dùng. Một cây đàn piano điện có giá tầm trung nhưng chất lượng về âm thanh và hỗ trợ người dùng tốt nhất. Xứng đáng là một cây piano điện HOT nhất năm 2019.