Casio CT-X3000: Siêu phẩm đa năng 2018

Casio CT-X3000 ra mắt đầu năm 2018. Sự xuất hiện của cây đàn mang đến hiện tượng mới trên thị trườn âm nhạc.

Casio CT-X3000: Siêu phẩm đa năng 2018

 

Hơn 1 năm ra đời, cây đàn đã tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhạc cụ, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Vậy cây đàn có gì nổi bật, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Để nói về Casio CT-X3000 chúng tôi xin ưu ái gọi nó với cái tên “siêu phẩm âm nhạc” dành cho những người chơi bán chuyên, người chơi chuyên nghiệp, chơi solo, Band nhạc hay biểu diễn… Sở dĩ, nó là “siêu phẩm” tạo nên cơn sốt trong năm 2018 bởi nó sở hữu những tính năng ưu việt mà những model Organ cùng phân khúc không có.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cây đàn thu hút sự chú ý của người chơi bởi thiết kế chuyên nghiệp, màu đen sang trọng. Nếu bạn là một tín đồ yêu âm nhạc và yêu thích sự thẩm mỹ, Casio CT-X3000 xứng đáng là sự lựa chọn số 1.

Thăng hoa theo dòng cảm xúc

Sở hữu Casio CT-X3000 giúp bạn tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cây đàn được tích hợp nguồn âm thanh thế hệ mới, sử dụng LSI hiệu năng cao. Nguồn âm thanh AiX mang đến chất lượng cao và khả năng biểu cảm phong phú. Sức mạnh tính toán vượt trội của LSI hiệu năng cao tái tạo lại sự quyến rũ tự nhiên của âm thanh nhạc cụ. Ngoài ra đàn còn được tích hợp 64 phức điệu, 800 âm và 235 nhịp điệu mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú.

Chính những tính năng này đã hỗ trợ người chơi, giúp người chơi linh hoạt hơn, chủ động hơn khi tập luyện cũng như biểu diễn. Từ đó, nó khơi nguồn hứng thú, bồi đắp cảm xúc và niềm đam mê âm nhạc của người chơi.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Nổi bật với nhiều tính năng hiện đại nhưng giao diện rất dễ sử dụng, giúp CT-X3000 ghi điểm trong mắt người chơi. Các phím cho mỗi chức năng được bố trí ở định dạng các ô. Cách vận hành dễ hiểu cho phép người dùng trình diễn dễ dàng hơn.

Với tư cách là một nhà phân phối, chúng tôi rất hãnh diện khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Việc cung cấp sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng là trách nhiệm của chúng tôi, nhưng phát huy những thế mạnh của nó và biến nó thành công cụ âm nhạc đích thực phụ thuộc vào khả năng của người chơi. Chính vì vậy, giá trị và chất lượng của sản phẩm được đánh giá bằng sự tin tưởng và tình yêu của khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn phân vân để tìm kiếm một cây đàn Organ vừa có thể tập luyện, vừa có thể sử dụng lâu dài hãy thử trải nghiệm đàn Organ Casio CT-X3000 để cảm nhận sự khác biệt.

Bộ khuếch đại 6W + 6W

Bạn mong muốn trong quá trình tập luyện, biểu diễn hay giải trí được tận hưởng những âm thanh trung thực với những âm trầm, bổng khác nhau? Bạn đừng lo, hãy để CT-X3000 giúp bạn thỏa mãn những vấn đề trên. Với bộ khuếch đại 6W + 6W cho phép bạn biểu diễn âm thanh trung thực với những âm trầm mạnh mẽ ngay cả khi sử dụng riêng lẻ mà không có hệ thống PA hoặc hệ thống âm thanh bên ngoài. Đặc biệt nhờ có loa phản xạ âm trầm hiệu suất cao được trang bị nam châm lớn và đặc biệt là thùng loa phản xạ âm trầm với thiết kế mới nhấn mạnh vào khoảng tần số thấp.

Thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau

Casio CT-X3000 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, nhưng gói gọn trong mức giá phải chăng. Đặc biệt hơn, CT-X3000 còn có thể sử dụng phù hợp cho đa mục đích như học tập, giải trí, chơi solo, chơi trong Band nhạc hay thậm chí sử dụng trong nhà thờ… Một cây đàn nhỏ gọn nhưng đa năng sẽ mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn, giúp họ có những trải nghiệm phong phú hơn. Chính những điều này đã giúp CT-X3000 trở thành “tâm điểm” làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ năm 2018. Chúng tôi tin rằng, nếu bạn đã và đang sử dụng CT-X3000 sẽ hài lòng với những giá trị cây đàn mang lại.

Hiệu ứng người dùng

Cách tốt nhất để nói về những tính năng ưu việt, giá trị sử dụng của CT-X3000 chính là hiệu ứng của người sử dụng. Bởi chúng tôi tin rằng, là một nhà phân phối ai cũng mong muốn  bán được sản phẩm của mình, dành những gì tốt đẹp nhất, hay nhất để ca ngợi sản phẩm. Thế nhưng, bạn có biết, một sản phẩm tốt, đắt tiền hay sản phẩm tầm trung, rẻ tiền mang đến chất lượng tốt hay dở là phụ thuộc vào người sở hữu. Vì nếu bạn sở hữu nó, bạn biết cách sử dụng, bạn có năng khiếu, thậm chí bạn có thể sáng tạo sẽ giúp âm thanh phát ra hay hơn, tạo ra hiệu ứng tốt hơn với người nghe.

Vì vậy, một sản phẩm tốt là sản phẩm tạo được hiệu ứng với người dùng, không cần quá phô trương, nhưng nó vẫn luôn được người dùng tìm kiếm, yêu thích thì đó chính là sự thành công. Đó cũng chính là lý do, Casio CT-X3000 đã tạo nên cơn sốt, làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ năm 2018. Chúng tôi hy vọng rằng, trong năm 2019 cây đàn vẫn giữ vững vị trí của mình để mang đến cho bạn những bản nhạc hay nhất, những buổi biểu diễn thăng hoa nhất.

Mua đàn Casio CT-X3000 ở đâu?

[product 4448,4498,4449]

Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc, là người chơi đã và đang sử dụng các sản phẩm âm nhạc của Việt Thương, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vể những gì mà chúng tôi mang lại. Với tư cách là nhà phân phối độc quyền của hãng Casio và nhiều hãng nhạc cụ khác tại Việt Nam, Việt Thương cam kết mang đến cho quý khách những dòng sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh, các chính sách bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp.

Vì vậy, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1800-6715 (Miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc bạn có thể ghé các Hệ thống Việt Thương Music để trực tiếp xem đàn và tham quan các sản phẩm nhạc cụ khác.

Nguồn bài viết: Casio CT-X3000: Cây đàn làm mưa làm gió trong năm 2018