5 lý do nên mua đàn Organ Casio CTK-2550

Casio CTK-2550 – một sản phẩm dành cho bé và người mới học đàn của thương hiệu Casio được khách hàng yêu thích, lựa chọn nhiều nhất hiện nay với mức giá cạnh tranh.

Vì vậy, trong bài viết hôm nay hãy cũng chúng tôi Review về đàn Organ CTK-2550 này nhé!

 

1. Tính năng đàn Casio CTK-2550

Organ Casio CTK-2550 hội tụ đầy đủ tính năng thông minh, giúp bé và những người mới chơi thao tác trên đàn dễ dàng, hiệu quả. Casio CTK-2550 nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như: Dance Music Mode, 400 âm sắc, 50 điệu nhạc Dance, 60 bài nhạc mẫu…

2. Ưu điểm vượt trội

Casio CTK-2550 siêu phẩm hàng đầu hiện nay dành cho bé, người mới học rất được người dùng yêu thích bởi những đặc điểm nổi bật:

Chế độ nhạc khiêu vũ: Dễ dàng phát nhạc khiêu vũ – Chỉ cần chạm vào các phím để phát nhạc khiêu vũ theo tâm trạng của DJ. Việc học đàn sẽ trở nên thú vị hơn, không khí buổi học sôi động hơn nhờ các hiệu ứng âm thanh đặc trưng của nhạc khiêu vũ.

Kết nối với ứng dụng chơi nhạc: Trong ứng dụng Chordana màn hình hiển thị nốt nhạc các bài file Midi. Bạn có thể lựa chọn cách tập, tăng giảm tốc độ cho thich hợp, giúp buổi luyện tập hiệu quả hơn.

Chất lượng âm thanh và cảm giác bàn phím được cải tiến: Tăng cảm giác chân thực khi chơi.

Chơi đắp nối: Nhấn các phím màu đen được chỉ định để tăng thêm sức sống cho âm nhạc với sáu hiệu ứng âm thanh đầy ấn tượng!

3. Lợi ích hoàn hảo cho người chơi

 

 

Người chơi đánh giá đàn Casio CTK-2550 rất hữu ích trong việc tập luyện. Dường như việc học đàn trở nên dễ dàng hơn, người chơi không còn quá bỡ ngỡ trong cách làm quen với các phím đàn.

Thiết kế nhỏ gọn, giúp người chơi dễ dàng di chuyển và linh hoạt hơn trong các tình huống.

4. Giá đàn Casio CTK-2550

Đàn Organ Casio CTK-2500 sở hữu giá cực mềm. Dưới 4 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay một cây đàn Casio CTK-2550 mới. Chúng tôi tin rằng đàn CTK-2550 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo đánh bật niềm đam mê âm nhạc của bạn.

5. Lý do nên mua đàn Casio CTK-2550

Casio CTK-2550 là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Casio. Được sản xuất tại Nhật Bản, với các quy trình nghiêm ngặt, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Casio cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh. Sở hữu các dòng đàn Organ của thương hiệu Casio người chơi hoàn toàn yên tâm về chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hảnh 2 năm.