3 mẫu đàn Piano điện Casio cho người mới học hot nhất năm 2019

3 mẫu đàn đàn Piano điện Casio cho người mới học hot nhất năm 2019 đã được ra mắt thị trường. Vậy đó là những Model nào. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Trước đây, hãng Casio cho ra đời các dòng đàn Piano điện với thiết kế hiện đại, thời trang đã tạo nên dấu ấn và thu hút sự chú ý của người chơi. Đến nay, hãng đã không ngừng cố gắng để cho ra đời những mẫu đàn lạ mắt hơn, đầy đủ tính năng hơn để mâng đến cho người chơi những trải nghiệm mới. Trong đó, 3 mẫu đàn đàn Piano điện Casio cho người mới học hot nhất năm 2019: Casio CDP-S100, Casio CDP-S150, Casio CDP-S350 ra đời là một minh chứng cho những nổ lực không ngừng nghỉ đó. Có thể nói, top 3 này chỉ mới xuất hiện với người chơi trong một thời gian ngắn, nhưng nó đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ, kích thích nhu cầu thị hiếu của người dùng.

3 mẫu đàn Piano điện Casio thích cho người mới học hot nhất năm 2019

 

1 Casio CDP-S100

Đàn piano điện Casio CDP-S100 tạo ấn tượng với người chơi từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế gọn nhẹ. Có thể nói đây là một trong những điểm cộng vượt trội của cây đàn. Nó không những giúp người chơi dễ dàng di chuyển mà nó còn giúp người chơi bố trí cho phù hợp với không gian ngôi nhà.

Cây đàn sở hữu bộ máy Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới (với các phím đàn mô phỏng chất liệu gỗ mun và ngà voi) cung cấp cảm giác chơi như những bàn phím của piano acoustic. Đặc biệt với âm thanh dynamic và ấn tượng sẽ kích thích sự hứng thú tập đàn cho những người mới chơi. Với CDP-S100 bạn có thể tập đàn bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền tới những người xung quanh khi kết nối với tai nghe. Chúng tôi rin rằng, cây đàn sẽ làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu âm nhạc của bạn.

2 Casio CDP-S150

Bạn là một người mới chơi, bạn cần tìm một cây đàn Piano điện thế hệ mới, đầy đủ tính năng hiện đại nhưng mức giá phải chăng. Để tìm một cây đàn tốt, giá rẻ, đảm bảo chất lượng là một bài toán khó. Vì vậy, đàn Piano điện casio CDP-S150 ra đời sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Một trong những điểm nổi bật nhất của CDP-S150 là sở hữu bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard hoàn toàn mới, phím đàn mô phỏng gỗ min và ngà voi. Điều này, nó sẽ giúp người chơi lướt phím êm tay, cung cấp cảm giác chơi như những bàn phím của piano acoustic. Đặc biệt, Bạn có thể thể hiện sự khác biệt tinh tế trong tông màu bằng cách điều chỉnh lực nhấn phím. Quá trình luyện tập của bạn đơn giản hơn nhờ các ứng dung như Chordana Play for Piano.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng, người mới học chơi đàn Piano điện rất dễ thay đổi lập trường và phương hướng của mình. Vì vậy, để tạo động lực và kích thích niềm đam mêm âm nhạc của bạn, chúng tôi đã ra mắt dòng sản phẩm CDP-S150. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và di động giúp bạn dễ dàng di chuyển và bố trí thích hợp với không gian ngôi nhà.

Với mức giá dưới 13 triệu đồng những sở hữu đầy đủ các tính năng như một cây đàn Piano điện cao cấp, chúng tôi tin rằng Casio CDP-S150 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới chơi.

3 Casio CDP-S350

Casio CDP-S350 không những thu hút người chơi bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mà nó còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới về đàn piano điện. CDP-S350

Không chỉ bao gồm một âm thanh piano, mà một loạt các âm sắc biểu cảm khác, giúp người chơi tận hưởng những cung bậc âm thanh khác nhau. Nó bao gồm 700 âm thanh khác nhau được tích hợp sẵn, từ các nhạc cụ bàn phím như grand piano, organ và harpsichord cho đến các nhạc cụ có dây, thổi và bộ gõ. Chúng tôi tin rằng, với sự khác biệt này, cây đàn sẽ giúp người mới chơi có giờ tập đàn thú vị và hiệu quả nhất. Ngoài ra, ứng dụng Chordana Play for Piano cung cấp cho người dùng thao tác thông minh và dễ sử dụng. Tất cả các tính năng đã sẵn sàng để giúp bạn tận hưởng những giờ tập luyện sinh động nhất, hiệu quả nhất.

Cùng so sánh một số tính năng nổi bật từ ba cây đàn để hiểu rõ hơn về chúng:

 

Đặc điểm CDP-S100 CDP-S150 CDP-S350
Hệ thống phím Scaled Hammer Action Keyboard II Scaled Hammer Action Keyboard II Scaled Hammer Action Keyboard II
Âm sắc 10 10 700
Kết nối ứng dụng với thiết bị thông minh Chordana Chordana Chordana
Phát nhạc thông qua dây/bluetooth Audio in Audio in
Tích hợp thêm điệu 200 (10 user)
Bài hát cài sẵn 2 2 152 (10 user)
Thu âm 1 bài 6 bài x 6 tracks
Xài pin rời Không
Phụ kiện Pedal rời Pedal rời / 3 pedal Pedal rời

 

Mua đàn Piano điện cho người mới học ở đâu uy tín, chính hãng?

Nếu bạn đang phân tìm kiếm địa chỉ bán đàn Piano điện cho người mới học uy tín, chính hãng, bạn có thể ghé hệ thống Showroom của Việt Thương để mua đàn. Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, các chính sách, bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với Việt Thương qua Hotline: 1800-6715 (Miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.