Nghệ sĩ Piano Đặng Thái Sơn biểu diễn piano trong chương trình âm nhạc Tết 2020

Chương trình Quê hương mùa đoàn tụ là chương trình nghệ thuật đặc biệt của Đài Truyền hình Việt Nam, sẽ được lên sóng vào 21h50 đêm giao thừa Tết 2020. 

“Xuân – Hạ – Thu – Đông là bốn mùa tuần hoàn của đất trời, và những ngày Tết chính là mùa thứ năm: Mùa yêu thương – Mùa đoàn tụ”. Nghệ sĩ ND Đặng Thái Sơn đã từ Canada trở về Việt Nam thăm mẹ – nghệ sĩ Thái Thị Liên năm nay bước sang tuổi 102, và tham gia biểu diễn trong chương trình với cây piano Steinway A-188 do nhà phân phối nhạc cụ lớn nhất Việt Nam – Việt Thương Music tài trợ. 

Nội dung chính của chương trình 

Trong chương trình, nghệ sĩ Đặng Thái Sơn tháp tùng mẹ gặp gỡ học trò nhiều thế hệ của bà, ông nói “ Thường ít khi tôi xuất hiện trong các chương trình như thế này. Đây là một chương trình thật đặc biệt và đó là vinh dự cho tôi với gia đình của chúng tôi. Tôi đã trình diễn rất nhiều lần nhưng chơi một bản nhạc Việt Nam ngay trong nước mang lại một cảm giác lâng lâng rất đặc biệt”. 

Ngoài hai mẹ con NSND Đặng Thái Sơn, chương trình còn có sự tham gia của các gia đình nghệ sĩ lớn như NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Trần Thu Hà; vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân Mỹ Linh; ba mẹ con ca sĩ Thanh Lam, Thiện Thanh và Đăng Quang; vợ chồng nghệ sĩ Nguyên Lê. Mỗi gia đình âm nhạc sẽ có những tiết mục đặc biệt dành cho chương trình. 

Ngoài ra khán giả sẽ còn được gặp gỡ trung tướng Phạm Tuân, người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ, và được nghe những câu chuyện về giáo sư Nguyễn Văn Huyên, người Việt Nam đầu tiên bảo vệ luận án tiến sĩ tại Đại học Sorbornne-Paris, Pháp vào năm 1934; câu chuyện về 100 năm danh họa Bùi Xuân Phái cùng những bức tranh nổi tiếng về Hà Nội…

Về cây đàn piano Steinway A-188 

Hiện nay tại Việt Nam, công ty Việt Thương Music là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu Steinway & Sons, và A-188 là cây đại dương cầm nghệ sĩ Đặng Thái Sơn đã sử dụng trong buổi ghi hình, phát sóng trên VTV trong chương trình chào đón năm mới 2020. 

Steinway A -188 Macassar là một trong những cây đàn có màu vân gỗ đặc biệt trong bộ sưu tập The Steinway Crown Jewels – Macassar Ebony. Với chiều dài 188cm, cây đàn đạt được sự chuẩn xác trong kết nối hệ thống âm thanh lý tưởng. A-188 được thiết kế để dùng trong những buổi hòa nhạc, các tổ chức và trường học. 

Piano A-188 lý tưởng cho những người đam mê âm nhạc, yêu grand piano nhưng có không gian luyện tập hạn chế. Cây piano này đủ lớn để đáp ứng những ai yêu cầu một cây đàn phong phú, đầy đủ âm trầm, nhưng vẫn đủ nhỏ cho một không gian cỡ trung. 

Xem thêm >>> Piano Digital avf piano acoustic, hướng dẫn chọn cây đàn phù hợp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 6715