Những mẫu đàn piano điện ra mắt năm 2019

Piano Việt Thương Music xin giới thiệu đến bạn những mẫu đàn piano điện mới ra mắt trong năm 2019.

Những mẫu đàn piano điện 2019 năm nay đều được đánh giá cao ở 2 mặt

1 Âm  thanh như những cây Roland digital

2 Tính thiết kế: nhỏ gọn, các dòng CDP-S, PX-S của Casio.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết:

Đàn piano điện mới 2019: Roland LX705- LX706 -LX708 (LX-700 series)

Roland LX Series năm 2019 bao gồm 3 cây đàn: Roland LX-705; Roland LX-706, Roland LX-708.

Roland được đánh giá cao ở âm thanh piano điện, và những cây piano Roland LX-700 series lần này xứng đáng với điều đó.

Xem thêm clip

Yêu mến trước tài năng không đợi tuổi của cậu trai có ước mơ “nâng tầm cây đàn organ của mình”, Việt Thương Music đã đặc biệt dành tặng cho K-ICM cây piano điện Roland LX708.

cây đàn 129 triệu vietthuong tặng K-ICM

Series LX-700 có kích thước vừa vặn với không gian phòng khách hoặc một căn hộ nhỏ. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đơn giản với màu sắc hoàn thiện với gồm gỗ mun đánh bóng polished ebony, gỗ hồng sắc dark rosewood, than charcoal, gỗ sồi sáng light oak… cùng với chân trước thanh lịch và những đường cong tinh xảo.

  • Phản hồi phím PHA-50 siêu nhạy, giúp người chơi thăng hoa trong từng cái chạm
  • Giai điệu tinh khiết tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời cho các Pianist
  • Dễ sử dụng và phản ứng linh hoạt chẳng thua kém gì Acoustic Piano.
  • Thiết kế tủ thanh lịch, nhỏ gọn phù hợp với những không gian hẹp

Đàn piano điện mới 2019: Roland FP-10

Với thiết kế di động, nhỏ gọn, FP-10 là thiết bị lý tưởng để sử dụng tại nhà, bất kể khi bạn thực hành các kỹ thuật trong phòng trống hay muốn biểu diễn trong phòng khách. Ngoài ra, với khả năng kết nối Bluetooth® và các tính năng mạnh mẽ được tích hợp sẵn mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì model piano điện nào khác ở cùng mức giá, FP-10 còn là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi có kinh nghiệm.

Đàn piano điện mới Casio PX-S1000

Bên cạnh các đại diện của Roland, một trong những mẫu piano điện đến từ thương hiệu Casio được giới thiệu và dẫn đầu xu hướng 2019 “Slim – Stylish – Smart” đến từ thương hiệu Casio. Đánh dấu 1 trang mới trong 15 năm phát triển của dòng điện Privia, PX-S1000 – Mẫu piano điện mỏng nhất thế giới ra đời, được đánh giá là phù hợp với mọi không gian hiện đại, diện tích nhỏ và dễ dàng di chuyển và chơi mọi lúc mọi nơi.

Đàn piano điện mới Casio CDP-S100

Bên cạnh đó, Công nghệ âm thanh Dynamic Stereo Sound Engine hoàn toàn mới và hệ thống loa đôi 8W của CDP-S100 cũng mang đến những cảm xúc âm nhạc ấn tượng. Đặc biệt, bạn có thể thể hiện sự khác biệt tinh tế trong tông màu bằng cách điều chỉnh lực mà bạn nhấn phím. Với cổng USB và Auxin, người chơi có thể kết nối CDP-S100 với smartphone hay tablet để có thể nghe nhạc, học và chơi với những bản nhạc yêu thích của mình.

Đàn piano điện mới Casio CDP-S350

CDP- S350 là đại diện mới của CDP Series – dòng đàn piano được tạo ta để mang đến khả năng di động tốt nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng âm thanh và cảm giác chơi. Sở hữu thiết kế cực kì nhỏ gọn với chỉ 10.5 kg, đây là một cây đàn hoàn hảo cho nhu cầu mang đi và chơi nhạc mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, nguồn âm Dynamic Stereo của CDP- S350 mang đến chất lượng âm thanh vượt trội hơn so với những model tiền nhiệm (CDP-235R).

Đàn piano điện mới 2019 của Casio PS-X3000:Cây piano điện mỏng nhất thế giới

Mặc dù có ngoại hình cực kì mỏng chỉ 102mm, nhưng chiếc đàn piano điện Privia mới này có đầy đủ 88 phím nặng với kết cấu mô phỏng gỗ mun và ngà voi. Lắng nghe giai điệu Grand Piano mới qua hệ thống loa đôi 8W+8W tích hợp hoặc cắm ngay tai nghe để luyện tập trong yên tĩnh.