Địa điểm bán Casio CTK-3500

Tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng địa điểm bán Casio CTK-3500 nào uy tín, chất lượng? Để mua được những sản phẩm chính hãng với các chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp người tiêu dùng cần trang bị cho mình những gì? Hôm nay Việt Thương Shop sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.

 

 

Có thể nói, khi đời sống vật chất của con người ngày càng phát triển thì nhu cầu đời sống tinh thần ngày càng được nâng lên. Sau những giờ làm việc căng thẳng, con người thường tìm đến âm nhạc để giải tỏa stress. Việc biết chơi một nhạc cụ sẽ giúp con người thấy thư giãn và yêu đời hơn.

Để đáp ứng nhu cầu âm nhạc ngày càng cao của con người, năm 2017 hãng sản xuất Casio đã tung ra thị thị trường rất nhiều sản phẩm “Hot” với giá cực ưu đãi dành cho bé và những người mới học. Casio CTK-3500 là một trong những đứa con tinh thần của hãng được người tiêu dùng săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua.

Vì vậy, để giúp Quý khách tìm kiếm địa điểm bán Casio CTK-3500 uy tín, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về đàn Organ Casio CTK-3500.

– Đặc điểm nổi bật:

Casio CTK-3500 là dòng sản phẩm Organ/Keyboard do hãng Casio sản xuất. Đàn Organ Casio CTK-3500 với nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng, thích hợp với trẻ nhỏ, người mới học đàn, giáo viên dạy nhạc.

Chất lượng âm thanh và bàn phím được cải tiến: Bàn phím mô phỏng kiểu Piano giúp người chơi lướt phím dễ dàng hơn, đồng thời bảo vệ đôi tay tránh bị kẹt trong quá trình tập luyện.

Chế độ nhạc khiêu vũ: Tạo nên những bản nhạc Dance sôi động, góp phần tạo nên không khí học tập vui nhộn, kích thích việc học đàn của học viên.

Chơi đắp nối: Nhấn các phím màu đen được chỉ định để tăng thêm sức sống cho âm nhạc với sáu hiệu ứng âm thanh đầy ấn tượng!

Chordana Play: Làm cho không khí thêm náo nhiệt bằng cách liên kết bàn phím với ứng dụng Chordana Play được tải về thiết bị thông minh của bạn.

Việc học đàn trở nên thú vị hơn bao giờ hết nhờ tính năng Dance Music Mode, việc tập đàn được cải thiện mỗi ngày nhờ chức năng tập đàn theo từng bước. Không khí học đàn sôi động hơn nhờ tính năng Chordana Play.

Đàn Organ casio – Một model hoàn toàn mới, nổi bật với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn các tính năng. Vậy giá đàn Casio CTK-3500 bao nhiêu? Quý khách có thể tham khảo giá đàn và các ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại wwwvietthuongshop.vn.

Việt Thương Music – Địa điểm bán Casio CTK-3500 chính hãng

 

 

Nhận thấy nhu cầu âm nhạc của con người ngày càng lớn, rất nhiều cửa hàng nhạc cụ được mở ra. Nếu người chơi không có sự chuẩn bị về kiến thức, không am hiểu về sản phẩm rất dễ mua nhằm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trước khi mua đàn, bạn nên tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để tìm ra cho mình địa điểm bán Casio CTK-3500 chính hãng.

Trong quá trình tìm hiểu về thị trường bán Casio CTK-3500, sẽ có sự chênh lệch giá giữa các Showroom, đại lý phân phối Casio CTK-3500. Bạn đừng quá bất ngờ, bởi mức giá chênh lệch nhau thường tùy vào nhu cầu và chính sách bán hàng của mỗi Showroom, đại lý đó. Điều quan trọng nhất để mua được cây đàn chất lượng, là bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để tìm kiếm địa điểm bán Casio CTK-3500 Brand new uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Vì vậy, để giúp bạn lựa chọn được địa điểm bán Casio CTK-3550 uy tín, chất lượng có thể ghé các Showroom của Việt Thương, hoặc các đại lý phân phối CTK-3500 của Việt Thương trên toàn quốc.

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ, Việt Thương tự hào là địa điểm bán Casio CTK-3500 nhập khẩu độc quyền, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh với các mặt hàng phong phú, đa dạng.

Tại sao nên mua đàn Organ CTK-3500 tại Việt Thương

+ 100% Hàng chính hãng.

+ Ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.

+ Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành.

+ Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom.

+ Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm.

+ Tất cả sản phẩm được tuân theo chính sách và điều khoản bảo hành.

+ Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

+ Bảo hành chính hãng 2 năm

+Sản phẩm Casio CTK-3500 bao gồm phụ kiện đi kèm: Adaptor casio 9v, chân X đơn