Đàn piano PX S1000

Trong hơn 15 năm, đàn piano Privia đã mang đến trải nghiệm piano thuần túy cho mọi tình huống. Giờ đây, PX-S1000 mang đến một thiết kế mới mẻ trong gia đình nhạc cụ Privia, biến công nghệ tuyệt vời trở thành một phần trong cuộc sống âm nhạc của bạn.

  • Tones piano tuyệt vời với cộng hưởng damper và chuỗi, cộng với 17 giai điệu khác
  • Bàn phím hành động búa thu nhỏ thông minh với kết cấu mô phỏng bằng gỗ mun / ngà
  • Thiết kế bảng điều khiển đẹp mắt được đánh bóng với điều khiển cảm biến cảm ứng được chiếu sáng
  • Âm thanh Bluetooth để phát cùng với các bài hát yêu thích của bạn
  • Được thiết kế để hoạt động với ứng dụng Chordana Play cho Piano iOS / Android miễn phí
  • Thiết kế mỏng chỉ nặng dưới 25 pounds
  • Hệ thống loa âm thanh nổi mạnh mẽ cộng với hai tai nghe và hai đầu ra 1/4 “
  • Nguồn pin tùy chọn (bao gồm bộ chuyển đổi AC)
  • Cổng USB tuân thủ lớp không cần trình điều khiển hoặc cài đặt

Cảm hứng trong thiết kế

Thiết kế nổi bật của PX-S1000 phù hợp với mọi căn phòng, mọi kiểu trang trí và mọi tâm trạng. Có sẵn trong màu đen hoặc trắng, bảng điều khiển bóng bẩy, lớp vỏ unibody gợi lên một âm thanh lớn sang trọng, trong một hình thức tuyệt đẹp mà hầu như không lớn hơn bản thân các phím.

Cảm ứng hoàn hảo

Chưa bao giờ có một bàn phím mỏng như vậy lại cảm thấy tốt như vậy. Cảm giác vượt trội của PX-S1000 là nhờ Bàn phím hành động búa thông minh có trọng lượng hoàn toàn mới được thiết kế hoàn chỉnh, mang đến cảm giác piano chân thực và không khoan nhượng với thiết kế nhỏ gọn đến khó tin. Hệ thống chia tỷ lệ khóa độc quyền của Casio tái tạo các đặc điểm riêng của từng trong số 88 phím, trong khi kết cấu phím bằng gỗ mun và ngà đảm bảo chơi tự tin trong mọi điều kiện.

Piano và Beyond

PX-S1000 có 18 giai điệu, bao gồm cả một cây đại dương cầm stereo tuyệt đẹp. Cộng hưởng chuỗi cho thấy mối quan hệ hài hòa giữa các chuỗi rung, trong khi cộng hưởng damper thêm chiều sâu và phong phú. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh cơ học của bộ giảm chấn tăng, phím được nhấn và phím trở về vị trí ban đầu. Phản ứng búa và mô phỏng khóa cung cấp chi tiết thậm chí còn lớn hơn, phản ứng tự nhiên với động lực chơi của bạn. Cùng với piano, bạn cũng sẽ tìm thấy những cây đàn piano điện, đàn organ, dây đàn, dây đàn, đàn organ điện tử, đàn organ và dây đàn.

Blue Notes

Tích hợp âm thanh Bluetooth cho phép bạn kết nối không dây thiết bị của mình với PX-S1000, phát nhạc qua hệ thống khuếch đại âm thanh nổi mạnh mẽ.

Mang nó về nhà

Nếu bạn đang muốn thêm PX-S1000 vào không gian sống của mình, bạn có thể làm cho nó trở nên đẹp hơn bằng cách thêm chân đế CS-68P bằng gỗ phù hợp, đặt PX-S1000 ở độ cao chơi piano hoàn hảo. Thêm đơn vị 3 bàn đạp SP-34 tùy chọn để có độ xác thực cao hơn, với chân cao su bám chắc chắn vào bất kỳ bề mặt nào.

Thật tuyệt vời khi được chơi trên cây đàn này! Nhanh tay sở hữu bạn nhé!